spinning

Var að koma heim fyrir um hálftíma úr spinningtíma. Held ég hafi aldrei verið eins þreyttFrown. Ég gaf allt og meira til en það er nú svo skrítið að þó maður sé svona þreyttur að þá líður manni allveg óskaplega vel. Ætla mér svo að vakna í fyrramálið kl. 8.30 og fara í tíma kl. 9. Þar sem ég kemst ekki í næstu viku.

Svo er það líka það besta þegar maður kemur heim er að fara í heita sturtu, henda sér í sloppinn og upp í sófa og bara slappa af. Nú er ég allavega búin að gera eitthvað fyrir sjálfan mig í dag og líður bara mjög vel með það.

Svo vil ég hvetja þá sem fara inn á bloggið mitt að skrifa í gestabókina.

Anna María


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

gott hjá þér! ég rek þig áfram ef þú ferð að slakast eitthvað

Elísa (IP-tala skráð) 19.7.2007 kl. 22:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband